Các ngành mà các bạn có thể chọn khi học ở Đại Học Mỹ

Danh sách sau đây chi tiết về các khóa học mà bạn có thể chọn học ở Đại Học Mỹ

Kế toán & Tài chính

Hầu hết mọi người sẽ không ưa ngành này (trong đó có tôi), nhưng nếu bạn có kế hoạch để có một công việc, ví dụ như bạn có kế hoạch để kiếm tiền thì cần phải quan tâm ngành này. Hơn nữa, nếu bạn có kế hoạch kiếm tiền thì có nghĩa là bạn sẽ phải trả tiền thuế. Nếu bạn có thể nộp thuế riêng của bạn và quản lý tiền bạc của riêng bạn, bạn sẽ được nhiều lợi ích hơn hầu hết các đồng nghiệp của bạn.

Nghệ thuật / Thiết kế

Có lẽ bạn không phải cá nhân có sức sáng tạo nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể được đánh giá cao và trau dồi sự hiểu biết về nghệ thuật. Cũng không nên so sánh Picasso với bạn!Không ai là thiên tài nếu không có sự trau dồi từ việc học tập

Kinh doanh / Quản lý kinh doanh

Cho dù bạn có kế hoạch bắt đầu kinh doanh riêng của bạn, làm việc cho một công ty lớn hoặc một văn phòng nhỏ – kinh doanh ở khắp mọi nơi khi nói đến môi trường làm việc. Mặc dù bạn có thể không được làm quản lý, nhưng bạn phải hiểu được làm thế nào các doanh nghiệp hoạt động và những quyết định kinh doanh quan trọng được thực hiện. Chưa kể, nếu cấp trên của bạn bao giờ hỏi ý kiến của bạn về vấn đề kinh doanh, bạn sẽ có thể trả lời một cáchthông minh!

Học-bổng-du-học-Mỹ-do-Hiram-College-tài-trợ (3)

Truyền thông

Cho dù nói chuyện với một hoặc một trăm người, điều quan trọng là bạn phải học cách để nói lên thông điệp của bạn rõ ràng. Trong khóa học này, bạn sẽ học hỏi để có được điểm của bạn trên thông qua sự hiểu biết khán giả của mình, truyền đạt thông điệp của bạn và nói với sự tự tin.

Lịch sử

“Ảnh hưởng trong quá khứ của chúng tôi như một phần lớn trong tương lai của chúng tôi”. Việc tìm hiểu những sự kiện lịch sử có thể giúp thúc đẩy các khám phá trong tương lai. Trong khi có quá nhiều lịch sử để học trong một khóa học, chọn một chủ đề mà bạn quan tâm chắc chắn là một khởi đầu tuyệt vời!

Báo chí / Viết lách

Kỹ năng viết tốt sẽ không chỉ có lợi, mà còn rất cần thiết cho sự thành công của bạn. Họ sẽ giúp bạn giao tiếp với sếp, đối tác của bạn trong tương lai. Bạn sẽ thấy rằng kỹ năng viết sẽ trở nên cần thiết toàn bộ cuộc sống của bạn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Giáo dục thể chất

Tuyệt vời hơn là một môn tự chọn, bất kỳ khóa học mà giúp bạn hoạt động luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn phát hiện ra khả năng mới mà bạn không bao giờ biết bạn đã có!

Khoa học chính trị

Chính phủ Mỹ rất khó hiểu, và giả sử bạn muốn trở thành một công dân phổ thông và bạn có quyền bỏ phiếu, đây là một lựa chọn tốt để làm như vậy. Trong khóa học này, bạn có thể tìm hiểu về cách cuộc bầu cử thực sự làm việc, làm thế nào chính phủ, chính trị, các đảng phái.

Khoa học

Khoa học là tất cả xung quanh chúng ta! Tìm hiểu về các môn khoa học sẽ tiếp tục khám phá về thế giới mà bạn đang sống. Bạn có thể chọn từ một loạt các chủ đề như vậy – chọn một chủ đề mà bạn quan tâm và khám phá!

 

Thiết kế Web / Phát triển

Các kỹ năng máy tính cơ bản hiện nay là phải có trong khá nhiều nghề nghiệp. Nếu bạn có thể thêm các kỹ năng về tin họcnhư thông thạo trong các chương trình như Photoshop, CSS, Javascript,… thì đây chính là điểm cộng của các bạn sau này.

Leave a comment